Það getur ekki verið 8 ár

Á þessum degi árið 2000 gekk ég að eiga Dagbjörtu konu mína.  Ég man eins og þetta hafði gerst í gær.  Var þar til um miðja nótt að bóna bíllinn heima hjá tengdapabba í bílskúrnum í Borgarhlíð fyrir brúðkaupið en hafði rétt áður kysst konuna góða nótt en hún svaf hjá foreldrum sínum þessa nótt. 

Tveimur vikum áður hafði ég farið í aðgerð og átti að láta skipta á sárinu.  Fór upp á FSA um morguninn en var spurður hvort að ég kæmist ekki um tvö leytið því það væri alveg brjálað að gera.  Ég sagðist ekki getað komist þar sem ég ætlaði mér að vera viðstaddur mína eigin hjónavígslu.  Hjúkkurnur dóu ekki ráðalausar, heldur fékk ég saltvatn og allt tilheyrandi til að taka með mér og fékk mamma það hlutkesti að skipta um.

Ég mun alltaf muna þennan dag og þá sérstaklega þegar konan labbaði inn kirkjugólfið - VÁ!...þvílíka fegurð og útgeislun hafði maður aldrei séð áður.  Það féllu nokkur tár á þessari stundu.

Vil óska konunni minni innilega til hamingju með daginn og vil aðeins segja..."you ain't seen nothing yet".  Ég á samt ennþá erfitt með að trúa því að þessi tími hafi liðið svona hratt.  Fyrir mér er Dagga ennþá rétt tvítug.

Vil um leið óska systur minni til hamingju með daginn en hún er 22 ára gömul í dag...ég verð að líta við í kaffi til hennar á eftir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört  Pálsdóttir

Takk elskan, dittó  Love you always  Þetta var yndislegur dagur & mun seint gleymast, ef einhvern tímann Takk fyrir æðislega kvöldstund elskan, sjáumst svo í fyrramálið eftir næturvaktina mína

Dagbjört Pálsdóttir, 24.6.2008 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jói Jóns

Höfundur

Jóhann Jónsson
Jóhann Jónsson

starfa sem verkefnastjóri hjá Dekkjahöllinni.  Er Formaður Sölku, Ungra jafnaðarmanna á Akureyri.  Þórsari og umfram allt Akureyringur. 

Sendið mér póst á joijons@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • jj4
  • undirskrift
  • ...joi_arsenal
  • ...7203706_web
  • ...p7203706

Nota bene

Veðrið

Veðrið á Akureyri
Click for Akureyri, Iceland Forecast
Veðrið í Leicester Click for Cottesmore, United Kingdom Forecast

Vinir og ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband