varaformaður, alþingismaður, bæjarfulltrúi og nemandi!

Óska Birki Jóni til hamingju með tilnefninguna í varaformanninn.  Það eru þessir "tómstundaþingmenn" sem fara svolitið í pirrurnar á mér.  Hvernig getur Birkir Jón einbeitt sér að því að leysa efnahagsvanda íslensku þjóðarinnar sem alþingismaður ásamt því að vera bæjarfulltrúí í Fjallabyggð, í viðskiptanefnd Alþingis, í efnahags- og skattanefnd Alþingis og auk þess að vera í MBA námi.

Nú ætla ég ekki að vera leggja Birki Jón í einelti þótt að hann liggi vel við höggi núna.  Það er bara alltof mikið af "tómstundaþingmönnum" eins og Lára hafði bloggað um áður.   Nú vil ég að hver og einn þingmaður sýni ábyrgð og einblíni á vandamál þjóðarinnar. 

Það er mikið um þessa "tómstundaþingmenn" og finnast þeir í öllum flokkum og er flokkurinn minn engin undantekning.  


mbl.is Birkir Jón Jónsson nýr varaformaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ég er sammála þér Jói. Svo er spurningin þessi hvort viljum við að Kristján Þór hætti á þingi eða í bæjarstjórn Akureyrar?

Páll Jóhannesson, 18.1.2009 kl. 21:46

2 identicon

Bloggaði svipað...

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jói Jóns

Höfundur

Jóhann Jónsson
Jóhann Jónsson

starfa sem verkefnastjóri hjá Dekkjahöllinni.  Er Formaður Sölku, Ungra jafnaðarmanna á Akureyri.  Þórsari og umfram allt Akureyringur. 

Sendið mér póst á joijons@internet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • jj4
  • undirskrift
  • ...joi_arsenal
  • ...7203706_web
  • ...p7203706

Nota bene

Veðrið

Veðrið á Akureyri
Click for Akureyri, Iceland Forecast
Veðrið í Leicester Click for Cottesmore, United Kingdom Forecast

Vinir og ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband