Til hamingju Hśsvķkingar! Nś er tękifęriš!

Ég vil nżta tękifęriš og óska Hśsvķkingum innilega til hamingju meš žessa įkvöršun.  Hśsvķkingar hafa veriš steyptir ķ žeirri skošun sinni aš žaš eigi aš rķsa įlver į Bakka en upp į sķškastiš hafa Alcoa menn dregiš lappirnar og į mešan įtti orkan aš vera eyrnamerkt Alcoa.

Nś hafa Landsvirkjun og Žeystareykir įkvešiš aš leita aš öšrum orkukaupanda og ég tel aš žaš verši ekki vandamįliš aš selja orkuna.  Ég vil hinsvegar sjį aš žessi orka sem veršur til žarna verši nżtt ķ atvinnuuppbyggingu į Bakka eša žar ķ nįgrenni.

Ég var į fundi um daginn meš formanni išnašarnefndar og framkvęmdarstjóra Atvinnužróunarfélags Eyjafjaršar (AFE) og veit ég ekki betur en aš žau hafi sömu skošun og ég um nżtingu orkunnar į svęšinu og var Magnśs Įsgeirsson framkvęmdarstjóri AFE meš įkvešnar hugmyndir ķ žessum mįlum og vona ég svo sannarlega aš Hśsvķkingar, Žeystareykir, Landsvirkjun og AFE setjist nišur og komi meš ašgeršarįętlun Hśsavķk til heilla!

Eyjafjöršur mun óhjįkvęmilega fį töluvert śt śr žvķ aš Hśsavķk fįi stórišju og žvķ alveg sjįlfsagt aš sveitarfélögin setji kraft ķ aš finna annaš en įlver.

Koma svo!


mbl.is Hętt viš stękkun ķ Straumsvķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón  Benediktsson

Žetta innlegg sżnir okkur hvernig komiš var ķ veg fyrir aš įkvöršun um atvinnuuppbyggingu ķ Žingeyjarsżslum. Žetta į aušvitaš aš vera hamingja Eyfiršinga!!?

Žessi Akureyrarapparöt hafa įvallt veriš į móti nżtingu orkunnar annarsstašan en ķ  Eyjafjaršarskuršinum. Til žess nutu žeir stušnings rįšherra Samfylkingar og fjįrmįlarįšherra. Žessar "įkvešnu " hugmyndir ykkar eru öllum kunnar og ekki bitastęšar frekar en önnur innlegg AFE ķ žessu mįli. Ekki eyša mikilli orku ķ aš funda um orkunżtingu frį hįhitasvęšum Žingeyjarsżslu. Viš sjįum um žaš.

Sigurjón Benediktsson, 15.12.2008 kl. 09:22

2 Smįmynd: Jóhann Jónsson

Ég vil bara koma žvķ į framfęri aš žaš er einskęr vilji allra žeirra sem ég hef fundaš eša rętt viš um orkuna į Žeistareykjum aš hśn verši nżtt til atvinnuuppbyggingar į Hśsavķkur og hvergi annarstašar.  Orkan nżtist best meš žvķ aš flytja hana sem stystu vegalengd og žvķ meira en sjįlfsagt aš į Hśsavķk rķsi stórišja.

Ég mun svo sannarlega styšja žaš og tilbśin aš koma aš žvķ mįli aš į Hśsavķk verši reist stórišja.  Nś vil ég aš Eyfiršingar og Žingeyingar standi saman og komi einhverri annarri stórišju į Hśsavķk en įlver.

Įfram Hśsvķkingar.  Viš skulum vinna hratt ķ hlutunum žvķ Alcoa er bśiš aš setja į pįsu

Jóhann Jónsson, 15.12.2008 kl. 09:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jói Jóns

Höfundur

Jóhann Jónsson
Jóhann Jónsson

starfa sem verkefnastjóri hjá Dekkjahöllinni.  Er Formaður Sölku, Ungra jafnaðarmanna á Akureyri.  Þórsari og umfram allt Akureyringur. 

Sendið mér póst á joijons@internet.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • jj4
  • undirskrift
  • ...joi_arsenal
  • ...7203706_web
  • ...p7203706

Nota bene

Vešriš

Vešriš į Akureyri
Click for Akureyri, Iceland Forecast
Vešriš ķ Leicester Click for Cottesmore, United Kingdom Forecast

Vinir og ęttingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband