Leikmannakaupum á Englandi lýkur í dag!

Í dag er síðasti séns fyrir liðin í Englandi að tryggja sér liðsstyrk fyrir komandi átök í Ensku úrvalsdeildinni.  Tók ég eftir að Arsenal er búið að selja Sebestian Larsson til Birmingham fyrir eina milljón punda.  Það er svo spurning hvort að Eggert Magnússon og Björgúlfur séu að vinna yfirvinnu og verða að til miðnættis að ná sér í fleiri leikmenn.

Hægt er að fylgjast með þessu á Skysports.com.

 Arsenal tekur svo á móti Tottenham í litla bikarnum í kvöld.  Reikna ég með að kjúklingarnir sem Arsene Wenger bjóði upp á í kvöld taki þá nokkuð létt eða allavega vinna þá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Auðvitað vinna börnin hans Wengers í kvöld. Þau eru vel upp alin.

Varð annars að senda þér kveðju þótt við þekkjumst ekkert en ég er fyrrverandi Akureyringur (þó alltaf í  hjartanum), Þórsari og Arsenalisti. Gaman að sjá annað fólk með góðan smekk. 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 31.1.2007 kl. 17:59

2 Smámynd: Snorri Bergz

Sælir, gaman að sjá fleiri Gunners hérna. En svo vill, að ég var líka Gunner við ársdvöl við nám í Leicester, þ.e. University of Leicester. Endilega hóaðu í mig í snorrigb@internet.is og segðu mér hvernig staða mála er núna við skólann. Fórstu ekki í Paternoster í turninum?

Snorri Bergz, 31.1.2007 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jói Jóns

Höfundur

Jóhann Jónsson
Jóhann Jónsson

starfa sem verkefnastjóri hjá Dekkjahöllinni.  Er Formaður Sölku, Ungra jafnaðarmanna á Akureyri.  Þórsari og umfram allt Akureyringur. 

Sendið mér póst á joijons@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • jj4
  • undirskrift
  • ...joi_arsenal
  • ...7203706_web
  • ...p7203706

Nota bene

Veðrið

Veðrið á Akureyri
Click for Akureyri, Iceland Forecast
Veðrið í Leicester Click for Cottesmore, United Kingdom Forecast

Vinir og ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband